Skip to content
Home » 5 app giúp bạn quản lý tài chính sau kết hôn hiệu quả nhất

5 app giúp bạn quản lý tài chính sau kết hôn hiệu quả nhất

Việcquản lý tài chính sau kết hôn của các cặp vợ chồng trẻ rất cần thiết để có thể tích lũy ngân sách “dài hơi” cho các kế hoạch tương lai. Với công nghệ số ngày càng phát triển, quản lý bằng sổ tay hay excel đã trở nên lỗi thời và bất tiện. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ mách bạn 5 app giúp bạn quản lý tài chính sau kết hôn hiệu quả ngay cả trên điện thoại.

1. Sổ thu chi Misa

MISA là một ứng dụng quản lý thu chi tốt với giao diện tiếng Việt thân thiện. Bạn có thể dễ dàng theo dõi được tình hình tài chính của vợ chồng theo thời gian bằng app này, từ đó điều chỉnh lại việc thu chi cho phù hợp hơn với điều kiện của mình. Các báo cáo dễ hiểu sẽ cung cấp cái nhìn khái quát về số liệu quản lý tài chính sau kết hôn hiệu quả, trong khi tính năng chia sẻ thì giúp nhiều người cùng quản lý tài chính của gia đình.

Misa App Quan Ly Tai Chinh Sau Ket Hon

Misa App Quan Ly Tai Chinh Sau Ket Hon 1

Khả năng phân loại các khoản thu chi của app Sổ thu chi khá sâu và chi tiết. Ví dụ, trong mục “Ăn uống”, MISA cung cấp sẵn cho bạn các tiểu mục như ăn tiệm, đi chợ/siêu thị, cà phê, trong khi ở các app cùng chức năng thì bạn phải tự mình tạo ra nên mất công hơn so với Sổ thu chi. Tất nhiên, bạn vẫn có thể tạo thêm hạng mục riêng của mình nếu muốn.

2. Money Lover – Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân

Money Lover là 1 ứng dụng do người Việt phát triển vì vậy giao diện và các chức năng của nó rất gần gũi với chúng ta. Ứng dụng giúp bạn ghi nhớ các khoản thu/chi/vay/nợ hàng ngày của gia đình, cho phép theo dõi các số liệu thống kê chi tiết từ đó quản lý tài chính sau kết hôn hiệu quả hơn, để dành cho những việc quan trọng.

See also  8 giải pháp giúp cải thiện tài chính cá nhân hiệu quả nhất 2021

Money Lover Ap Quan Ly Tai Chinh Sau Ket Hon

Money Lover còn có một tính năng đáng chú ý nữa đó là lập kế hoạch tiết kiệm tiền. Điều này là thực sự cần thiết bởi nếu tháng nào bạn cũng xài hết sạch sành sanh thì sẽ không còn đồng nào để dùng vào những việc có ý nghĩa hơn. Như đầu tư chẳng hạn, hoặc để dành sử dụng trong những dịp khẩn cấp.

3. PocketGuard

PocketGuard là một trong số các ứng dụng quốc tế giúp bạn giám sát dòng tiền, số dư ngân hàng. Và quản lý chi tiêu hàng ngày bằng cách kết nối với tài khoản ngân hàng của bạn. Một cách an toàn nhất khi sử dụng mã hóa SSL 128-bit và bảo vệ dữ liệu với một mã PIN 4 chữ số.

Pocket Guard App Quan Ly Tai Chinh Sau Ket Hon

PocketGuard sẽ tự động lưu lại các hóa đơn, đăng ký và thu nhập theo tháng định kỳ. Ngoài so sánh báo cáo chi tiêu hàng tháng, Pocket Guard có tính năng được thiết kế để ngăn chặn bội chi. Ứng dụng còn thể hiện số dư ngân hàng và đồ thị dòng tiền minh họa triển vọng tài chính và xu hướng chi tiêu của bạn.

Xem thêm: 6 phương pháp quản lý chi tiêu hợp lý nhất 2020

4. HomeBudget – Ứng dụng quản lý tài chính gia đình

Ứng dụng kiểm soát chi tiêu HomeBudget mang đến một tập hợp tính năng vô cùng đa dạng và phong phú. HomeBudge là ứng dụng lập kế hoạch tài chính đa nền tảng xuất sắc nhất trong việc quản lý tiền bạc.

Tính năng nổi bật của ứng dụng bao gồm một mục riêng được thiết kế để theo dõi chi phí, thu nhập, hóa đơn và số dư tài khoản ngân hàng của bạn. Tất cả đều được biểu hiện dưới dạng đồ thị – biểu đồ rất dễ quan sát.

See also  10 lý do bạn nên lập kế hoạch tiết kiệm tiền cho tuổi già ngay bây giờ

Homebudget Quan Ly Tai Chinh Sau Ket Hon

Với HomeBudge, bạn có thể chụp và gắn hình ảnh các biên lai, hóa đơn đã chi tiêu, phân loại chi phí cố định. Hoặc thay đổi và tùy ý cài đặt để tự động tính toán thu nhập của bạn.

Nhược điểm là giao diện của ứng dụng bằng ngôn ngữ bằng tiếng Anh nên bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn khi sử dụng và phải mất phí.

5. Mint – Ứng dụng kiểm soát chi tiêu miễn phí tốt nhất

Mint, ứng dụng lập ngân sách cơ bản từ Intuit, tương thích với cả Android và IOS. Là một ứng dụng quản lý chi tiêu all-in-one khá tiện lợi để quản lý tiền bạc. Có thể đồng bộ tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và hóa đơn, chi tiêu hàng tháng vào một tài khoản duy nhất. Sau đó bạn sẽ truy xuất lại mọi thông tin chi tiêu bất cứ lúc nào. Dịch vụ tạo app Mint cũng theo dõi các danh mục đầu tư và gắn cờ các khoản chi không cần thiết.

Mint App Quan Ly Tai Chinh Sau Ket Hon

Ứng dụng quản lý chi tiêu sẽ phân loại các khoản chi tiêu của bạn vào các danh mục khác nhau. Cùng với chức năng tính toán chi tiêu trung bình hàng tháng ở từng danh mục. Những yếu tố cấu thành ngân sách mỗi tháng. Nếu cảm thấy gia đình đang chi tiêu quá nhiều, bạn sẽ muốn giảm chi ở vài danh mục được xếp loại rõ ràng. Các biểu đồ và đồ thị sẽ giúp bạn hình dung mình đang sử dụng tiền như thế nào bất cứ lúc nào. Thêm vào đó Mint sẽ gửi thông báo nếu bạn chi tiêu vượt ngân sách hoặc có thêm hóa đơn mới.

See also  Tiết kiệm tiền gửi ngân hàng nào tốt nhất?

Khi tiền “bỏ ống heo” đã đầy sau thời gian tích góp đều đặn qua các app giúp quản lý tài chính sau kết hôn phía trên. Đừng vụt mất cơ hội để tiền nhàn rỗi ấy “nằm im” trong nhà. Lạm phát sẽ làm mất giá trị đồng tiền bạn “bỏ ống” thời gian qua. Hãy mang đi đầu tư tài chính với số tiền nhàn rỗi ấy để vừa có thể sinh lời mỗi tháng. Tạo thêm nguồn thu nhập khác cho 2 vợ chồng, vừa đảm bảo an toàn và bền vững.

Hợp tác kinh doanh nhân đôi tài chính cùng Nhật Nam, tại sao không?

BẤT ĐỘNG SẢN NHẬT NAM tự hào là nơi để các nhà đầu tư an tâm gửi gắm. Là nơi giải quyết cho quý vị bài toán làm thế nào cải thiện tài chính của gia đình bạn nhanh nhất? Chúng tôi cung cấp cho nhà đầu tư lời khuyên đúng đắn khi lựa chọn bất động sản. Lựa chọn đầu tư kinh doanh chuỗi dịch vụ, công nghệ và bất động sản. Là nơi để các nhà đầu tư tìm kiếm cho mình một lợi nhuận rõ ràng an toàn từ khoản tiền nhàn rỗi của mình.

Le Khai Truong Van Phong Dai Dien Nhat Nam Tai Binh Phuoc 5.1

 

Bảng các gói đầu tư tại Nhật Nam.
Bảng các gói đầu tư tại Nhật Nam.

Với phương châm hoạt động: “Tôn trọng pháp luật, phát triển bền vững, uy tín chất lượng hiệu quả và đôi bên cùng có lợi”. Thông tin minh bạch, kịp thời luôn luôn thấu hiểu. Luôn luôn giữ niềm tin với khách hàng và các đối tác thành viên. Nhật Nam luôn chào đón các thành viên mới, cùng tạo nên cộng đồng Việt có nhà có xe và đặc biệt là Tự do tài chính & thời gian.

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *