Skip to content
Home » Nhật Nam Group cùng các nhà đầu tư tham quan quỹ đất “vàng” Thanh Hóa

Nhật Nam Group cùng các nhà đầu tư tham quan quỹ đất “vàng” Thanh Hóa

Nằm trong chuỗi sự kiện mới trong tháng 04/2021, vừa qua Nhật Nam Group cùng các nhà đầu tư đã có một buổi tham quan quỹ đất “vàng” Thanh Hóa. Qua buổi tham quan, một lần nữa, Nhật Nam đã chứng minh trên tuổi cũng như tài sản hiện có của mình trong thị trường BĐS với các nhà đầu tư.
nhat-nam-group-cung-cac-nha-dau-tu-tham-quan-quy-dat-vang-thanh-hoa
Nhật Nam Group cùng các nhà đầu tư tham quan quỹ đất “vàng” Thanh Hóa.

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản Thanh Hóa năm 2021

Trước tình trạng quỹ đất để phát triển dự án tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang,… ngày càng khan hiếm, giá đất ngày một tăng cao, nhiều chủ đầu tư đã và đang chuyển hướng đầu tư về các địa phương có tiềm năng khác. Trong đó, Thanh Hóa là một trong những vùng đất đang được khai phá.

Là tỉnh lớn thứ 5 cả nước về diện tích tự nhiên, thứ 3 về quy mô dân số, Thanh Hóa có nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển các ngành công nghiệp, cảng biển, logistics, du lịch,…

Nhiều ông lớn đổ bộ

Mặc dù là thị trường đi sau nhưng Thanh Hóa được đánh giá là một trong những số ít thị trường phát triển sôi động nhất cả nước trong năm 2019. Thời điểm này, Thanh Hóa xuất hiện rất nhiều dự án mới, trong đó có rất nhiều các dự án đấu giá đất nền. Các dự án này ra đến đâu hết hàng đến đấy, tỷ lệ hấp thụ cao (khoảng 70%).

Đến nay, bức tranh thị trường bất động sản Thanh Hóa ngày càng sôi động hơn nhờ sự vào cuộc của các doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nước.

UBND tỉnh Thanh Hóa đã ký kết Biên bản ghi nhớ với CTCP Đầu tư và Quản lý tài sản Á Châu (Ashico) và các đối tác về Dự án đầu tư Trung tâm Logistics Bắc Trung Bộ và xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp số 6 tại Khu Kinh tế Nghi Sơn.

See also  Bật mí “1 triệu lượt xem trên Youtube được bao nhiêu tiền?”

Tập đoàn Foxconn Việt Nam cũng đã đến Thanh Hóa để khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư sản xuất thiết bị điện tử tại tỉnh này.

Cuối năm 2020, tỉnh Thanh Hóa và Công Ty TNHH AEON Việt Nam đã ký kết bản ghi nhớ về việc thực hiện đầu tư Dự án trung tâm thương mại Aeon Mall. Dự án có tổng vốn đầu tư là 190 triệu USD (tương đương khoảng 4.400 tỷ đồng).

Sau đó, Thanh Hóa đã ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty WHA Industrial Development PLC (Thái Lan) về đầu tư hạ tầng các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, đại diện chủ đầu tư của 15 dự án khác đang xúc tiến đầu tư vào Thanh Hóa cũng ký kết Biên bản ghi nhớ đầu tư với đại diện lãnh đạo tỉnh, dự kiến tổng vốn đầu tư 285.177 tỷ đồng.

thi-truong-bat-dong-san-thanh-hoa
Cơ hội mới cho thị trường bất động sản Thanh Hóa năm 2021

Nhiều quy hoạch lớn được duyệt

Song song với đó, thời gian gần đây, loạt dự án lớn tại Thanh Hóa cũng liên tiếp được phê duyệt quy hoạch.

Đơn cử, UBND tỉnh này vừa có quyết định phê duyệt Nhiệm vụ lập quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 Phân khu B – Khu đô thị du lịch Nam Sầm Sơn, TP Sầm Sơn quy mô 677 ha.

Theo đó, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng có quyết định phê duyệt Nhiệm vụ lập quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 Phân khu D – Khu đô thị du lịch sông Đơ, TP Sầm Sơn quy mô 344 ha.

Nguồn vốn lập quy hoạch hai phân khu trên do CTCP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) tài trợ theo cam kết.

Trước đó, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định phê duyệt nhiệm vụ lập Điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp các dịch vụ vui chơi, giải trí cao cấp Bến En, huyện Như Thanh.

See also  Đầu tư gì năm 2021 với 100 triệu?

Cũng trong tháng 2/2021, UBND tỉnh Thanh Hoá có quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng Khu đô thị sinh thái, khu du lịch ven sông Mã (TP Sầm Sơn) của Tập đoàn FLC.

Tháng 1/2021, UBND tỉnh Thanh Hóa có quyết định về việc phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 Quần thể đô thị du lịch nghỉ dưỡng Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa. Dự án có diện tích lập quy hoạch khoảng 432,5 ha; dự kiến quy mô dân số khoảng 20.000 người. Đơn vị tổ chức lập quy hoạch là CTCP Tập đoàn Flamingo.

Nhìn chung, Thanh Hóa là một khu vực tiềm năng, quy tụ đầy đủ những điều kiện thuận lợi đã tạo diện mạo đô thị mới và thị trường bất động sản thực sự sôi động. Từ giờ đến cuối năm 2021, Thanh Hóa sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Nhật Nam sở hữu quỹ đất “vàng” Thanh Hóa

Nhìn thấu được những tiềm năng bất động sản mà Thanh Hóa sẽ đem đến, Nhật Nam Group đã “ngấm ngầm” thâu tóm và ngay sau đó tung ra hàng loạt sổ đỏ đất nền tại quỹ đất Thanh Hóa.

Đây là một vị trí nằm ở trung tâm hành lang phát triển huyện Thạch Thành, thành phố Thanh Hóa. Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, thời tiết, khí hậu cùng hệ sinh thái đa dạng. Đồng thời, các hoạt động thương mại, nông sản, hải sản phát triển mạnh. Vùng đất này sớm là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư hiện nay.

See also  Làm gì để giàu nếu cứ đi làm công ăn lương hàng tháng

Quỹ đất nền tại Thanh Hóa mà Nhật Nam sở hữu hội tụ đủ những điều kiện thuận lợi để phát triển:

  • Diện tích mỗi nền: 225m2
  • Cách khu đất 5m là Trường THPT Thạch Thành
  • Khu đất nền của Nhật Nam tại Thanh Hóa hiện đã phân lô và đang trong quá trình lên thiết kế.
  • Diện tích khu đất ở: 237772.3m2
  • Diện tích đất dự trữ phát triển: 1647.40m2
  • Diện tích đất khuôn viên cây xanh: 2402.40m2
  • Diện tích đất làm hạ tầng cơ sở: 5450.9m2
thong-tin-quy-dat-thanh-hoa-nhat-nam
Thông tin quỹ đất Thanh Hóa Nhật Nam sở hữu.

Nắm bắt tình hình thực tế khi tham quan quỹ đất “vàng” Thanh Hóa

Ngày 16/04/2021, Nhật Nam Group đã tổ chức một buổi tham quan quỹ đất tại huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư.

Với mong muốn giúp cho các nhà đầu tư có những cái nhìn chân thực về tài sản mà Nhật Nam nắm giữ. Đồng thời có cái nhìn khách quan hơn khi đánh giá triển vọng về quỹ đất Thanh Hóa. Hơn thế nữa, đây cũng là dịp cho Nhật Nam cùng với nhà đầu tư giao lưu, trao đổi cùng nhau, nâng cao các mối quan hệ.

Ngoài việc tham quan quỹ đất, các nhà đầu tư cũng nắm rõ thêm về lộ trình phát triển cũng như tiềm lực tài chính của BĐS Nhật Nam. Đây cũng là cơ sở để công ty tiếp tục xây dựng được độ tin cậy, tiếp thêm nhiều sự tin tưởng cho các nhà đầu tư hợp tác phát triển trong tương lai.

tham-quan-quy-dat-vang-thanh-hoa-nhat-nam
Nắm bắt tình hình thực tế khi tham quan quỹ đất Thanh Hóa

Buổi tham quan lần này là cơ hội để công ty minh chứng được tài sản mang tên Nhật Nam có pháp luật công nhận và bảo vệ. Đây là một sự kiện lớn trong tháng 04 nói riêng và đánh dấu một cột mốc mới năm 2021 nói chung.

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *